Ngày nay, các công ty đang tiếp tục cử nhân viên của họ đến tận nhà để bán hàng hoặc chia sẻ thông tin. Trên thực tế, chúng tôi đang chứng kiến sự gia tăng đáng kể trong việc sử dụng Thẻ nhân viên có ảnh cho tất cả nhân viên đến từng nhà của khách hàng. Tuy nhiên, đây có thể là một thách thức để có được một doanh số bán hàng khi chủ nhà do dự về việc mở cửa và không phải lúc nào cũng tin tưởng bạn ngay lập tức. Tin tốt là việc có bảng tên chuyên nghiệp hoặc thẻ nhân viên để hiển thị sẽ giúp nhân viên của bạn thực hiện công việc của họ tốt hơn và tạo niềm tin với khách hàng.
Bạn có thể tự hỏi tại sao thẻ nhân viên đi từng nhà lại quan trọng như vậy và làm thế nào để có đủ thẻ cho nhân viên. Bạn đã đến đúng nơi để được giải đáp tất cả các câu hỏi của mình và tìm hiểu thêm về cách Tân Long giúp bạn đảm bảo có đủ thẻ và sẵn sàng mang theo thẻ nhân viên cho nhân viên khi họ đi đến từng nhà khách hàng.
Thẻ nhân viên là gì?
Vấn đề cần giả quyết ngay từ đầu thẻ nhân viên là gì? Đây là những bảng tên thường được gọi là thẻ nhân viên. Thẻ bao gồm thông tin quan trọng về người đến thăm khách hàng. Khách hàng có thể yêu cầu theo luật trong một số trường hợp và xem thẻ nhân viên trước khi nói chuyện. Điều cần thiết của nhân viên khi đi đến từng nhà là luôn mang theo bảng tên nhân viên hoặc thẻ nhân viên.
Bạn có rất nhiều việc cần làm trên vị trí của mình với tư cách là chủ doanh nghiệp nhưng một điều bạn không thể bỏ qua là tầm quan trọng của thẻ nhân viên đối với doanh nghiệp của bạn, dù lớn hay nhỏ. Có một số lợi ích cho bạn bao gồm bảo mật được cải thiện, niềm tin của khách hàng, trách nhiệm giải trình và tính chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, đây còn là cách quảng bá và nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn.
Khi nói đến việc đi đến từng nhà, lý do để sử dụng bảng tên nhân viên trong công ty là chúng có thể giúp nâng cao uy tín và quyền hạn của nhân viên khi họ tương tác với khách hàng. Điều tự nhiên là khi khách hàng nhìn thấy ai đó có bảng tên nhân viên chính thức, họ sẽ biết ngay rằng đây là người có thể tin cây được. Và nhân viên của bạn là người phù hợp để nói về vấn đề của họ. Điều này rất cần thiết khi nhân viên của bạn đi từng nhà và cố gắng bán sản phẩm hoặc dịch vụ trực tiếp. Nó sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty và cũng nhắc nhở nhân viên hành động chuyên nghiệp trong tất cả các tương tác vì họ đang làm việc đúng trách nhiệm mặc dù họ đang ở ngoài.
Tại sao lại là Thẻ nhân viên?
Bạn sẽ thắc mắc tại sao thẻ nhân viên lại quan trọng và thiết yếu đối với nhân viên. Thực tế nhiều tòa nhà và khu vực pháp lý địa phương hiện đang yêu cầu các đơn vị phải có thẻ nhân viên có ảnh khi họ gõ cửa nhà ai đó mà không báo trước. Đây là một thực tế dường như đang lan rộng trên toàn quốc.
Trong thời đại ngày nay, thật không may, khi mọi người trở nên đáng ngờ hơn, một thẻ nhân viên có thể tránh cho ai đó bị lừa đảo. Giúp nhân viên tận nhà của bạn được khách hàng đón nhận dễ dàng hơn bằng cách trang bị cho họ bảng tên nhân viên có ảnh chuyên nghiệp.
Cũng tốt nếu nó có sẵn để cho các chủ nhà xem để bạn có thể thực sự bắt đầu bán hàng và thực hiện công việc của mình. Thẻ căn cước sẽ cho chủ nhà biết rằng bạn là chính con người bạn nói và họ có thể dễ lắng nghe những gì bạn nói hơn.
Các ngành công nghiệp & Loại hình sử dụng
Có nhiều cách sử dụng thẻ nhân viên và các loại ngành khác nhau sử dụng chúng. Ví dụ: khách hàng của chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ cho khách hàng như dịch vụ dọn dẹp, cắt tỉa cây cối, kiểm soát sinh vật gây hại, năng lượng, viễn thông hoặc cáp, an ninh gia đình, sửa chữa/bảo trì, v.v. Thông thường, ngay cả khi mặc đồng phục, có thể có một câu hỏi về danh tính của họ và họ đang làm việc cho ai.
Chúng tôi cũng có những khách hàng bán dịch vụ tận nhà chẳng hạn như đại lý bảo hiểm, dịch vụ đăng ký và thu gom rác. Khách hàng nhanh chóng yên tâm ngay khi nhìn thấy nhân viên đại diện cùng thẻ nhân viên có ảnh chuyên nghiệp.
Thông tin nào nên được đưa vào thẻ nhân viên?
Trước tiên, hãy xem xét nhu cầu của bạn về những gì bạn nghĩ nên có trên thẻ của nhân viên và những chi tiết nào sẽ hữu ích nhất cho khách hàng. Có một số điều mà bạn nên đưa vào bảng tên của nhân viên đang đi đến từng nhà. Chẳng hạn, những thông tin quan trọng nhất là tên nhân viên, chức danh công việc, bộ phận và công ty. Bạn cũng nên thêm ảnh của người đó vào mỗi bảng tên.
Các tùy chọn khác để xem xét là thông tin liên hệ, chứng nhận, ID nhân viên và logo công ty. Tên và ID của nhân viên có thể hữu ích để chủ nhà có thể tham khảo thông tin này nếu có vấn đề với sự tương tác hoặc dịch vụ tại thời điểm truy cập.
Làm thế nào để khách hàng cảm thấy thoải mái
Mặc dù bảng tên nhân viên sẽ giúp nhân viên đặt chân vào cửa và chào hàng, nhưng có nhiều cách khác để khiến khách hàng mà họ đang tương tác cảm thấy thoải mái hơn. Có một số chiến lược và lời khuyên hữu ích mà mọi nhân viên bán hàng hoặc đại diện bán hàng tận nơi nên áp dụng.
Trước tiên, hãy xác định những khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn sống ở đâu và họ có khả năng quan tâm nhiều đến những gì nhân viên của bạn đang bán. Tìm những khách hàng tiềm năng phù hợp với khuôn mẫu và là khách hàng lý tưởng của bạn. Có bốn chữ “W” mà một nhân viên nên chuẩn bị và cung cấp ngay khi chủ nhà ra mở cửa. Chúng như sau:
- Bạn là ai
- Bạn đến từ đâu?
- Tại sao bạn đang ở cửa của họ?
- Khi nào bạn sẽ rời đi?
Ngoài ra, đây là thời điểm tốt để cho họ xem thẻ nhân viên và yêu cầu họ xem kỹ hơn nếu họ muốn. Nhân viên cần phải giải quyết những vấn đề này trước hết để khách hàngcó nhiều khả năng lắng nghe và tin tưởng họ hơn. Hiểu những nỗi đau của họ nhưng họ cũng có thể cảm thấy hơi do dự khi để người này gõ cửa nhà họ.
Tất cả nhân viên nên tự tin với ngôn ngữ cơ thể và khả năng giao tiếp của mình, đồng thời đảm bảo rằng họ đã ghi nhớ nội dung chào hàng và sẵn sàng thực hiện. Luôn tập trung vào những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ đang được giới thiệu và bán. Cuối cùng, cần phải có một lời tuyên bố kết thúc mạnh mẽ và cảm giác cấp bách về việc theo dõi chủ nhà vào một ngày sau đó.
Chúng tôi có thể trợ giúp như thế nào?
Tân Long sẵn sàng trợ giúp và đảm bảo rằng bạn có thể yêu cầu tất cả nhân viên của mình đi từng nhà với một bảng tên đáng tin cậy mà họ có thể cho từng chủ nhà xem. Dịch vụ trực tuyến của chúng tôi rất dễ sử dụng và bạn sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm của mình. Bạn muốn trợ giúp với mẫu và thiết kế của mình? Điều này không có vấn đề gì cả. Chúng tôi có các chuyên gia đồ họa chuyên nghiệp tại Tân Long, những người sẽ rất sẵn lòng thiết kế một mẫu tùy chỉnh cho bạn bằng cách sử dụng logo công ty, cách phối màu và bất kỳ thông số kỹ thuật thiết kế nào khác mà bạn có. Đây là một dịch vụ miễn phí.
Thẻ được làm bằng nhựa PVC, điều mà bất kỳ ai từng thử tiêu hủy thẻ tín dụng cũ đều nhận thấy là rất khó bị hỏng hoặc vỡ. Khi bạn chọn thuê ngoài việc sản xuất bảng tên nhân viên của mình cho Tân Long, bạn có thể đảm bảo rằng bạn có những bảng tên chuyên nghiệp được thiết kế đẹp mắt. Chúng cũng sẽ đến với doanh nghiệp của bạn một cách nhanh chóng. Thẻ nhựa nhân viên Tân Long có kích thước thẻ tiêu chuẩn, vì vậy chúng sẽ vừa khít với ví của một người hoặc trong tất cả các phụ kiện tiêu chuẩn để hiển thị bảng tên.
Chúng tôi là ai
Tân Long tồn tại để làm cho cuộc sống của bạn và nhân viên của bạn dễ dàng hơn khi họ đi từng nhà. Với thời đại công nghệ 4.0 bạn hoàn toàn có thể làm việc với chúng tôi thông qua trực tuyến để chọn được một chiếc thẻ nhân viên ưng ý nhất.
Cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của Tân Long là mong muốn loại bỏ rắc rối khi sản xuất một chiếc thẻ nhân viên, vốn phổ biến đối với các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Mục tiêu của chúng tôi là giúp bạn chốt được nhiều doanh số bán hàng hơn và đảm bảo rằng nhân viên của bạn sẽ thành công khi đi từng nhà và có thể khiến mỗi khách hàng cảm thấy thoải mái nhất có thể.
Phần kết luận
Là chủ doanh nghiệp, bạn muốn đảm bảo rằng nhân viên của mình có thể hoàn thành tốt công việc của họ và đạt được càng nhiều doanh số bán hàng càng tốt. Điều này không phải lúc nào cũng dễ dàng khi nhân viên của bạn đi từng nhà vì có một số rào cản và chướng ngại vật cần vượt qua. Một trong những điều này là đảm bảo rằng nhân viên của bạn có cơ hội chia sẻ cách bán hàng của họ và tương tác với khách hàng. Cách tốt nhất để đảm bảo điều này xảy ra là cung cấp cho nhân viên của bạn thẻ nhân viên chuyên nghiệp từ Tân Long. Hãy gọi cho Tân Long 0902 709 811 hoặc truy cập website: inthenhanvien.com.vn để tìm hiểu thêm về thẻ nhân viên cho nhân viên đi từng nhà và tất cả các câu hỏi của bạn sẽ được trả lời.
IN THẺ NHỰA TÂN LONG
Add: 47/10A Trần Bình Trọng, P 5, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Tel: 028 6258 9075
Hotline/Zalo: 0902 709 811
Your writing is so engaging and easy to read It makes it a pleasure to visit your blog and learn from your insights and experiences
As a new reader, I am blown away by the quality and depth of your content I am excited to explore your past posts and see what else you have to offer
Keep up the fantastic work!
I love how this blog covers a variety of topics, making it appeal to a diverse audience There is something for everyone here!
I appreciate your creativity and the effort you put into every post. Keep up the great work!
Farmacia online miglior prezzo: top farmacia online – Farmacie online sicure
acquistare farmaci senza ricetta
Your content always manages to captivate and educate me. Keep up the fantastic work!
Your words have a way of resonating deeply with your readers Thank you for always being encouraging and uplifting
Keep up the incredible work! I can’t wait to see what you write next.
You have a way of explaining complex topics in a straightforward and easy to understand manner Your posts are always a pleasure to read
Please note there is currently a 2 week waiting list for new clients.
The attacks themselves brought on approximately $40 billion in insurance losses, making it one of the largest insured occasions ever.
The relatively excessive drawing price of the opening compared to different traces has contributed to its reputation as a drawing weapon.
Twomey, Steve (November 23, 1998).
If you work 36 hours per week it’ll be around £80 per week.
We cannot accept liability of any kind arising out
of or in connection with the use of the information or
any reliance placed on it by any person.
You can go home, go for a walk or do whatever you want to do.
Award-winning business management software for driving instructors and multi-car schools.
But you can clear out just about everything else.
With experience and training you could move into specialist
areas like training disabled drivers.
From 50 years experience, we have designed Australia’s most complete driver training program with a
well respected and sought after teaching style.
As the price for high grade nickel sulphate ore recovered in 2010, so did the Australian mining industry.
The first interaction with an instructor can be a
game-changer.
After I initially commented I appear to have clicked on the -Notify me when new comments are added- checkbox and now every time a comment is added I receive 4 emails with the exact same comment. Is there a means you can remove me from that service? Many thanks.
And maybe the occasions whenever you ask ‘how are you doing’ will likely be slightly extra impactful.
Antisocial Personality Disorder (ASPD) is among the cluster B persona disorders, characterized by emotional, impulsive, or dramatic ideas and actions.
Aw, this was a very nice post. Taking the time and actual effort to generate a really good article… but what can I say… I put things off a whole lot and don’t manage to get anything done.
I would like to supply new incentives for manufacturers to not ship jobs overseas, however to carry them again right here to America.
In general, the more practice and experience you have, the more
comfortable and confident you will become behind the wheel.
Your ideas and insights are unique and thought-provoking I appreciate how you challenge your readers to see things from a different perspective
When I started I paid 5p to 10p for each click but since 2012 this has amount has rocketed and people are paying up to
£27 per click.
I am so grateful for the community that this blog has created It’s a place where I feel encouraged and supported
An impressive share! I have just forwarded this onto a friend who had been doing a little homework on this. And he actually ordered me dinner due to the fact that I stumbled upon it for him… lol. So let me reword this…. Thanks for the meal!! But yeah, thanks for spending some time to talk about this topic here on your blog.
There are a number of things which play necessary part in the price hike of meals in Australia wholesale industry.
Until you start doing it you may not understand why but it takes time to develop your skills
and it’s not as easy as you may think.
Despite the fact that they may not be supplying you with pupils and
you have no money coming in you still have to pay
the franchise fee.
However, by sticking with the plan and not giving up can help the person to achieve success.
An intriguing discussion is definitely worth comment. I do believe that you need to write more about this issue, it might not be a taboo matter but usually people do not talk about such subjects. To the next! Kind regards.
The pupil does the complete opposite of what you said, slams the brake pedal down and the car behind crashes into you.
This definition doesn’t include motorcycles, a vehicle that
weighs more than 4.5 tonnes or a vehicle with seating for more than 12 adults, including
the driver.
Remember, a supportive instructor can make the learning process smoother, helping you to not only
pass your driving test but also develop safe driving habits for a lifetime.
Find below the list of driving instructors approved by DVS.
Some don’t see the point in learning a skill that will become obsolete; using the clutch
and gears will soon be a thing of the past because electric cars
don’t have them.